'Đôi bạn thân' Song Hye Kyo - Lim Ji Yeon thắng lớn tại giải Rồng Xanh truyền hình

12:21 | 20/07/2023
Tại Lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình lần thứ 2, Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon đã giành được những giải thưởng quan trọng cho màn trình diễn của họ trong The Glory.

Vào ngày 19/7, Lễ trao giải Rồng Xanh phiên bản truyền hình lần thứ 2 đã được tổ chức tại Khách sạn Paradise City. Tại đây, Lim Ji Yeon đã giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn kẻ bắt nạt Park Yeon Jin trong The Glory, vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Lee Elijah (Bait), Jung Eun Chae (Anna), Kim Joo Ryoung (Big Bet) và Kyung Soo Jin (Shadow Detective).

Khi tên của Lim Ji Yeon được xướng lên, ngôi sao Cha Joo Young của The Glory đã ôm lấy nữ diễn viên và chúc mừng cô, trong khi Song Hye Kyo cũng mỉm cười hạnh phúc và vỗ tay.

Phát biểu nhận giải, Lim Ji Yeon cho hay: “Tôi rất biết ơn những người đã yêu mến The Glory. Tôi dành vinh dự này cho đội ngũ nhân viên đã tạo ra và làm việc chăm chỉ”.

Sau đó, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến “các diễn viên, tiền bối và bạn bè yêu mến”, cũng như đạo diễn Ahn Gil Ho vì đã tin tưởng và cho phép cô thể hiện hết khả năng của mình. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với biên kịch Kim Eun Sook trước khi kết luận: “Tôi sẽ luôn giữ vững lập trường của mình và trở thành một nữ diễn viên tràn đầy đam mê diễn xuất, giống như tôi vẫn luôn như vậy”.

Trong khi đó, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã giành được giải thưởng lớn Daesang tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 2, cũng cho vai diễn của cô trong The Glory.

Khi nhận cúp, Song Hye Kyo rưng rưng nước mắt nói: “Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi thực sự hạnh phúc. Đã gần một năm kể từ khi bộ phim The Glory kết thúc. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi đến các nhân viên. Nhờ có họ mà tôi đã có thể hoàn thành xuất sắc nhân vật của mình, Moon Dong Eun. Tôi thực sự rất biết ơn”.

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Ahn Gil Ho, cùng các diễn viên khác, nhân viên trang điểm và làm tóc, công ty quản lý, đội ngũ sản xuất The Glory và gia đình cô.

Cuối cùng, cô bày tỏ tình cảm với biên kịch Kim Eun Sook, người đã tin tưởng giao cho cô vai diễn Moon Dong Eun. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy luôn cho tôi sức mạnh. Tôi trân trọng điều đó. Tôi không nghĩ rằng sẽ có một cơ hội như thế này một lần nữa. Lần đầu tiên, tôi muốn khen ngợi bản thân mình và nói: 'Làm tốt lắm, Hye Kyo'”.

Trong khi đó, Giải truyền hình Rồng Xanh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022, là lễ trao giải đầu tiên của Hàn Quốc tôn vinh các tác phẩm được sản xuất bởi các dịch vụ phát trực tuyến (OTT). Lễ trao giải tập trung vào các bộ phim truyền hình, giải trí và chương trình văn hóa Hàn Quốc được sản xuất hoặc đầu tư bởi các nền tảng phát trực tuyến như Netflix, Disney+, Apple TV+, Watcha, Wavve, Kakao TV, Coupang Play và TVING.

Danh sách những người chiến thắng tại Lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình năm 2023:

Phim truyền hình hay nhất: Big Bet

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Ha Jung Woo (Narco-Saints)

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Jeon Yeo Been (Glitch)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Park Sung Hoon (The Glory)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Lim Ji Yeon (The Glory)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Park Ji Hoon (Weak Hero Class 1)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Shin Ye Eun (Revenge of Others)

Chương trình tạp kỹ hay nhất: Siren: Survive the Island

Nam nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất: Yoo Jae Suk (PLAYou Level Up)

Nữ nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất: Joo Hyun Young (SNL Korea mùa 3)

Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: DEX (Bloody Game 2)

Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Kim Ah Young (SNL Korea 3)

Giải Whynot: Choi Hyun Wook (Weak Hero Class 1)

Ngôi sao được yêu thích: Cha Eun Woo, Lee Kwang Soo, Park Jae Chan, Kim Yeon Kyung

OST được yêu thích nhất: Park Jae Chan

Linh Trần
KBIZoom

Nguồn Thế giới Điện ảnh

Tin cùng chuyên mục

Chanique Rabe, người đẹp đến từ Namibia đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2021.
14:41 | 23/08/2021
Cuộc thi Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ) sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại thành phố Eilat, Israel. Á hậu Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự t...
14:49 | 24/07/2021
Sau hơn 1 tuần tung audio cho single mới nhất Wrecked, Imagine Dragons đã chính thức ra mắt MV cho ca khúc đầy tâm trạng này.
15:24 | 17/07/2021
BlackPink trở thành "nữ hoàng" trong mảng nhóm nhạc nữ của ứng dụng nghe nhạc phổ biến Spotify
11:54 | 14/06/2021